Cost Per Click hay CPC là gì?

CPC ( Cost Per Click ) hay PPC ( Pay Per Click ) là hình thức quảng cáo chỉ tính tiền khi người dùng online click vào các mẫu quảng cáo. Khác với CPM là chỉ khi người dùng click vào mới phải trả tiền, do đó, bạn phải có nội dung quảng cáo hay, hấp dẫn đủ để kích thích khách online click vào. Thường thấy trên các trang lớn như Google, nếu bạn có những dòng title giật gân thì việc thu hút click chuột không khó lắm.

Ưu điểm:
 - Không yêu cầu lượng traffic cao, nên dù bạn mới thành lập website hay website lâu năm vẫn có thể tham gia hình thức CPC này. Nếu bạn có những nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc click vào thì dù web bạn có traffic thấp vẫn có thể kiếm tiền nhiều hơn các website có traffic cao.

Nhược điểm:
- Người dùng click bạn mới có tiền, do đó, nguồn thu nhập của bạn không ổn định bằng hình thức CPM vì chính người đọc mới là người quyết định bao được bao nhiêu tiền.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments: