Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, của hàng đang kinh doanh online trên các công cụ có sẵn như Facebook, Youtube, Google Plus, Zalo,…các trang rao vặt. Nếu bạn chỉ muốn kinh doanh nhỏ lẻ, các phương thức đó rất phù hợp với bạn. Trường hợp bạn muốn kinh doanh lớn hơn, chính quy hơn, có chiến lược chăm sóc khách hàng, có định hướng lâu dài. Thì việc bạn có một website và có chiến lược Marketing rõ ràng là một lợi thế lớn trong thị trường ngày nay.
Bạn muốn đi thật nhanh, hãy cứ cắm đầu chạy. Bạn muốn đi thật xa, cần có hoạch định ngay bước đi đầu tiên.
Đây là bức tranh tổng thể mà Max muốn hướng bạn đến. Website là công cụ bán hàng của bạn, do đó, hãy tập trung backlink về nó. Phát triển nó thật tốt, thật hoàn thiện để khách hàng của bạn vào mà không muốn ra, thích mua hàng tại đó.
Các công cụ để backlink về bạn có thể tham khảo trên hình, thật lòng mà nói, hiếm có ai có thể triển khai tất cả các kênh trên đó. Bạn chỉ cần chọn ra một số kênh mà bạn có thể làm tốt nhất. Trong đó, mốt số kênh mà bạn nên quan tâm như:
1> Facebook: đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới với lượng thành viên khủng nhất hành tinh. Do đó, đừng bỏ qua kênh này. Bạn có thể triển khai Marketing Online trên đây. Fanpage, Profile, Group,… Facebook Ads, Sponsored Stories, Post Engagement hay Promoted Post,..
2> Google: Dường như ít ai đang online mà không biết đến người khổng lồ Google, đây là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới. Ngay cả bạn muốn tìm hiểu gì đó bạn cũng lên Google search. Bạn có thể tận dụng Google để SEO từ khóa, Adwords, tạo Profile, Page, site,…
3> Youtube: đang là kênh video lớn nhất thế giới, bạn có thể tạo các kênh chủ đề trên đó, post video giới thiệu sản phẩm,…
4> Các kênh còn lại: Twitter, Linkedin, Blogger, diễn đàn … các trang rao vặt…
Tập trung tất cả link từ các trang trên về website của bạn. Tăng lượng truy cập. Tăng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

0 comments:
Post a Comment